Tuyển dụng tư vấn phụ kiện

Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ; Ngày làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 7. Thời gian từ: 8h- 17h30, thứ 7 8h -16h
Số lượng cần tuyển: 01 người


Mô tả công việc
– Nhập xuất lệnh trên phần mềm hàng ngày
– Xây dựng và cập nhật danh mục sản phẩm, các gói sản phẩm.
– Tự trang bị hoặc yêu cầu nhà cung cấp hướng dẫn kiến thức về phụ kiện, cách tư vấn lắp đặt phụ kiện.
– Trang trí, sắp đặt các sản phẩm, gói sản phẩm tại các khu vực trưng bày sản phẩm đảm bảo các yêu cầu khách hàng dễ nhận biết và tiếp cận, gây được ấn tượng trực quan, kích thích mua hàng.
– Tư vấn trực tiếp hoặc hỗ trợ TVBH trong việc kinh doanh phụ kiện
– Chủ động cập nhật thông tin khách hàng, lịch giao xe và kế hoạch xe về để có kế hoạch về thời gian, sản phẩm, kế hoạch tiếp cận tư vấn khách hàng.
– Cập nhật thời gian giao xe, nghĩa vụ thanh toán của khách hàng để gọi hàng, làm lệnh lắp phụ kiện, điều thợ lắp đặt cho khách hàng.
– Hướng dẫn khách hàng thanh toán, trả hóa đơn phụ kiện (nếu cần) cho khách hàng.
– Chịu trách nhiệm bảo hành hàng hóa cho khách hàng
– Kiểm soát, quản lý sản phẩm nhập kho, lưu kho, xuất kho.
– Hàng tháng làm kiểm kê hàng hóa, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp và gửi cho phòng kế toán.
– Theo dõi, tổng hợp, báo cáo doanh số phụ kiện đối soát với số lượng xe giao, doanh số theo kế hoạch của từng TVBH
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Phụ Kiện và Ban lãnh đạo Công ty.
– Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các chuyên ngành ( biết lái xe là lợi thế)
– Nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp lưu loát
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn phụ kiện lĩnh vực ô tô.
– Chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản : thỏa thuận + lương doanh số ( không giới hạn)
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
– Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Hồ sơ chuẩn bị:
Đơn xin việc viết tay
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
Các văn bằng chứng chỉ nếu có
Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0938.948.220

Rate this post