Tuyển Dụng NV Kế toán tổng hợp, NV Hành Chính, NV Chăm sóc KH

TÔNG TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6 – 2020

I. VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: Trụ sở chính: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc
• Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý, hạch toán các chứng từ kế toán phát sinh hằng ngày của kế toán bán hàng tại Công ty .
• Làm các công việc liên quan đến kế toán thuế của Công ty .
• Báo cáo các vấn đề có nguy cơ rủi ro trong phần hành công việc của mình đảm nhiệm cho KTT;
• Lập các báo cáo quản trị, báo cáo thống kê phân tích về hiệu quả của các hoạt động Bán hàng, Dịch vụ,…theo yêu cầu của công ty.
• Lưu trữ thông tin giữ liệu, hồ sơ kế toán theo qui định của pháp luật hiện hành.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban lãnh đạo Công ty.
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn;
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán.
• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm làm kế toán tổng hợp. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc vị trí Kế toán tổng hợp ở các đại lý ô tô.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng giao tiếp tốt
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, ưu tiên biết phần mềm Cyber
• Chủ động trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản : thỏa thuận
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thăng tiến.
• Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
Hồ sơ chuẩn bị:
• Đơn xin việc viết tay
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
• Các văn bằng chứng chỉ nếu có
• Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
• 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0938.948.220

II. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc:
• Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm: Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…); Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ bộ phận có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời.
• Cập nhật, lưu giữ thông tin khách hàng (Chi tiết: Họ tên, địa chỉ, điện thoại, sản phẩm…). Thường xuyên gọi điện hỏi thăm về công việc, quá trình sử dụng xe, nhu cầu và thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng.
• Định kỳ gọi điện hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bán hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng.
• Lập báo cáo tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ theo đúng deadline.
• Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, không nói ngọng
• Tác phong làm việc nhanh nhẹn, tỉ mỉ, chi tiết
Hồ sơ chuẩn bị:
• Đơn xin việc viết tay
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
• Các văn bằng chứng chỉ nếu có
• Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
• 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0938.948.220

III. VỊ TRÍ NV HÀNH CHÍNH
Tuyển dụng nhân viên hành chính
Địa điểm làm việc: Kcn Lai xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Số lượng cần tuyển: 01 người
Mô tả công việc:
• Theo dõi chấm công, đề xuất ký lương hàng tháng
• Mua sắm VPP, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc
• Theo dõi trang thiết bị hàng ngày, đảm bảo các thiết bị trong trạng thái hoạt động tốt
• Chấm CS Nội bộ hàng ngày theo checklist đã có, định kỳ gửi báo cáo CS
• Gọi điện chăm sóc khách hàng dịch vụ sau khi xe ra xưởng 3 ngày, gọi KH 6 tháng chưa quay lại, gửi báo cáo cuối mỗi tuần, tháng.
• Gọi điện chăm sóc KH mua xe theo định kỳ
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
• Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Thành thạo vi tính văn phòng.
• Tính cách: Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
Hồ sơ chuẩn bị:
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư, hộ khẩu
• Các văn bằng chứng chỉ nếu có
• Giấy khám sức khỏe ( không quá 2 tháng)
• 02 ảnh 4×6 ( ảnh chụp không quá 6 tháng)
Thông tin liên hệ:
Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
Email: [email protected]
Tel: 0938.948.220

Rate this post