Tổng kết kinh doanh năm 2021 và sẵn sàng triển khai nhiệm vụ trong năm 2022

 Ngày 21/01 vừa qua, VinFast Newway đã tổ chức thành công chương trình Lễ tổng kết kinh doanh năm 2021 & Kế hoạch phát triển năm 2022, chương trình để lại nhiều ấn tượng, niềm vui & sự phấn khởi trong lòng toàn thể CBCNV Công ty.

 Năm 2021, là 1 năm rất đặc biệt, không chỉ đối với Newway mà đối với cả xã hội nói chung. Vì tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp mà bữa Tiệc tất niên của Công ty như mọi năm không thể diễn ra như dự kiến, thay vào đó là Lễ tổng kết có đại diện của các bộ phận phòng ban & những bữa liên hoan nho nhỏ của từng bộ phận.

 Mở đầu chương trình là báo cáo tổng kết kết quả hoạt động kinh doanh năm 2021 của từng bộ phận được chị Tạ Minh Phương – TGĐ đưa ra bằng những số liệu rất chi tiết. Mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh, Hà Nội bị giãn cách, toàn bộ các công ty đều bị ngưng trệ, Newway cũng phải đóng cửa gần 2 tháng nhưng với tài dẫn dắt, lãnh đạo của BLĐ Công ty & sự nỗ lực của gần 300 CBCNV cùng sự ủng hộ của toàn thể Quý khách hàng & đối tác, Công ty vẫn vượt kế hoạch rất xuất sắc, ngoài sự mong đợi. Với gần 1200 xe – Newway trở thành Đại lý đứng đầu doanh số bán xe trong toàn hệ thống Đại lý bán xe ô tô VinFast. Chất lượng dịch vụ & hài lòng khách hàng luôn trong top đầu & được nhiều Khách hàng, đối tác tin yêu.

tong ket 2021 - tgd phat bieu
Chị Tạ Minh Phương - TGĐ

Tiếp theo, Anh Trần Ngọc Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty có những chia sẻ về thách thức, khó khăn trong năm qua, cảm ơn những nỗ lực của toàn thể CBCNV – những người đã & đang nối dài thêm vào trang sử vàng truyền thống của Newway.

anh Trần Ngọc Anh chủ tịch HĐQT

 Lời cảm ơn đó được hiện thực hóa là phần vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc, có nhiều đóng góp cho Công ty trong suốt một năm qua

Giải thưởng tập thể xuất sắc năm 2021

Giải thưởng cá nhân xuất sắc năm 2021

Giải thưởng Leader xuất sắc năm 2021

Giải thưởng TVBH xuất sắc năm 2021

Giải thưởng Phòng kinh doanh xuất sắc Năm 2021

pkd xuat sac 2021

 Cam kết kế hoạch năm 2022 đã được TGĐ Tạ Minh Phương – Đại diện các bộ phận thông báo tới toàn thể CBCNV, hứa hẹn một năm 2022 mở ra với nhiều mục tiêu lớn hơn, đưa Newway phát triển hơn nữa & luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô trong nước.

 Lễ tổng kết thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi của toàn thể các thành viên Gia đình Newway. Cuối cùng, VinFast Newway xin chúc cho toàn thể Quý Khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể CBNV Newway tràn đầy sức khỏe, nhiệt huyết, an vui, cùng quyết tâm nỗ lực hơn nữa để góp phần đem lại sự phát triển cho Newway nói chung & thành công của bản thân mỗi người nói riêng.

5/5 - (2 bình chọn)