I. VỊ TRÍ KẾ TOÁN TỔNG HỢP
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Địa chỉ: 183 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc:
• Thực hiện hạch toán doanh thu, giá vốn, chi phí theo bộ phận trong phạm vi quản lý;
• Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của hồ sơ chứng từ, hạch toán kế toán đúng quy định của Công ty và pháp luật, xuất hóa đơn cho khách hàng khi hoàn thành.
• Thực hiện quản lý nợ phải thu, phải trả. (theo dõi, đối chiếu, đôn đốc tiến độ thanh toán công nợ).
• Lập báo cáo thuế, sử dụng hóa đơn và các báo cáo khác theo yêu cầu.
• Tổ chức thực hiện việc sắp xếp, bảo quản hồ sơ, chứng từ trong phạm vi quản lý theo quy định của Pháp luật và hướng dẫn của Công ty
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của cấp trên.
• Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng:
• Thu nhập từ 10-15tr/tháng
• Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Bộ luật Lao động;
• Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
• Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Yêu cầu công việc:
• Tốt nghiệp: Đại học chính quy.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Doanh nghiệp/Tổ chức có quy mô > 100 Nhân sự;
• Am hiểm các quy định, thông tư, văn bản quy đinh liên quan đến thuế;
• Trung thực, cẩn thận, có định hướng phát triển và làm việc lâu dài tại Newway;
• Thân thiện, khéo léo trong giao tiếp với khách hàng và các phòng ban liên quan trong Công ty;
• Chịu được áp lực công việc, kỹ năng sử dụng Excel giỏi; phần mềm kế toán thành thạo.
Thông tin liên hệ:
• Ms Liên- Phòng Hành chính Nhân sự
• Email: [email protected]
• Tel: 0938.948.220
II . VỊ TRÍ LỄ TÂN SHOWROOM
Chức vụ: Nhân viên
Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Địa điểm làm việc: 183 Phố Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc
• Trực điện thoại Tổng đài, ghi lời nhắn, chuyển thông tin tới các phòng ban
• Đón tiếp khách hàng đến Showroom chu đáo, nhiệt tình (mời nước khách hàng trong khu vực showroom, dịch vụ, tư vấn sản phẩm, giới thiệu nhân viên tư vấn bán hàng tiếp khách…)
• Đảm bảo đầy đủ báo giá, tờ rơi & các tài liệu liên quan đến bán hàng, dịch vụ
• Đảm bảo Showroom, quầy tiếp khách khu vực dịch vụ luôn sạch sẽ, ngăn nắp theo tiêu chuẩn của hãng Vinfast.
• Giám sát hoạt động hàng ngày tại Showroom, khu vực dịch vụ bao gồm: vệ sinh xe, sàn nhà, cây cối, đồ dùng, bàn ghế…
• Tiếp nhận & gửi tài liệu, thư từ
• Tổng hợp báo cáo hàng ngày về thông tin KH đến Showroom
• Hỗ trợ bộ phận Marketing trong các sự kiện theo sự phân công
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến, được tham gia các hoạt động thường niên: CLB đá bóng, CLB chị em, CLB đọc sách, sinh nhật, picnic, du lịch, ngày 8/3, 20/10, các chương trình thi đua hàng tháng,…
• Được đào tạo bài bản để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
• Được hỗ trợ bữa ăn trưa
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Hãng & Công ty
• Thu nhập: Theo thỏa thuận
Yêu cầu công việc
– Nữ, Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
– Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, trung thực, nhanh nhẹn.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm làm lễ tân;
Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ: Ms – Liên 0938.948.220
Email: [email protected]